บุคคลที่ออกจากชีวิตของคุณ

บุคคลที่ออกจากชีวิตของคุณ



การที่ใครคนหนึ่งออกจากชีวิตของคุณไป อย่าเสียใจไปเลย




เราต้องเข้าใจธรรมชาติของคน การที่ใครสักคนผ่านเขามาในชีวิต
ไม่มีใครที่สามารถเดินเคียงข้างเราไปได้ตลอด




บางคนผ่านเข้ามาในชีวิตเพียงช่วงหนึ่งแล้วก็จากไป
การสูญเสียใครสักคนก็เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับคนอื่นใด้เข้ามาในชีวิตของเรา




" บางคนเข้ามาเพียงเพื่อให้บทเรียนให้กับเรา "




ควรสนใจคนรอบข้างเรามากกว่าที่จะเสียใจกับคนที่จากไป

คือการทำปัจจุบันให้ดีที่สุด และดูแลคนรอบข้างให้ดีที่สุด






ความคิดเห็น

เรื่องน่าสนใจ

BTemplates.com

loading...

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

7 บุคคลตัวอย่างแห่งความสำเร็จที่น่ายกย่อง

ความล้มเหลวที่ทำให้เราหมดกำลังใจ

มารู้จักการทำงานของสมองกันดีกว่า

adnow

loading...