ความล้มเหลวที่ทำให้เราหมดกำลังใจ


ความล้มเหลวที่ทำให้เราหมดกำลังใจ



บางครั้ง เราทำอะไรไม่เคยประสบความสำเร็จสักอย่าง อย่าเพิ่งท้อแท้ไปกับมัน เพราะมันยังไม่ใช่วันของเราความล้มเหลวไม่ได้มีแต่ข้อเสีย




คนที่ทำผิดพลาด คนที่พบแต่ความล้มเหลว ไม่จำเป็นต้องพ่ายแพ้เสมอไปเพราะทุกคนเคยทำพลาดกันแล้วทั้งนั้น




หากเรายอมรับและรู้จักเรียนรู้จากบทเรียนความล้มเหลวจะทำให้เราเติบโตขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จ 






ประสบการณ์เป็นครูที่ดีที่คอยสอนเรา คอยย้ำเตือนไม่ให้เราทำผิดเป็นครั้งที่ 2  และทำให้เราเข้มแข็งขึ้นเพราะมันคือพื้นฐานที่สำคัญต่อความสำเร็จในอนาคต





ความคิดเห็น

เรื่องน่าสนใจ

BTemplates.com

loading...

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

7 บุคคลตัวอย่างแห่งความสำเร็จที่น่ายกย่อง

มารู้จักการทำงานของสมองกันดีกว่า

adnow

loading...